Cấu trúc website

1. Phần menu/giới thiệu: gồm các thông tin cơ bản về doanh nghiệp và giải pháp
2. Phần menu/tư vấn A-Z: gồm tất cả các thông tin tư vấn khách hàng những kiến thức rất ngắn gọn và trực quan về hệ thống hội nghị trực tuyến, những tư vấn để khách hàng lựa chọn giải pháp hội nghị trực tuyến, lựa chọn thiết bị âm thanh, lựa chọn thiết bị hiển thị, lựa chọn camera…sự khác nhau giữa các giải pháp. Tất cả được chúng tôi biên tập ngắn gọn và dễ hiểu để bất kỳ người quan tâm nào cũng có thể hiểu và lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp, những điều khách hàng chưa rõ chúng tôi có thể tư vấn thêm qua số hotline.

3. Phần menu/sản phẩm: Những giải pháp hội nghị trực tuyến cơ bản thông dụng cho các doanh nghiệp, các giải pháp khác có thể không có ở đây nhưng sẽ là sự điều chỉnh các giải pháp cơ bản cho phù hợp với đặc thù từng doanh nghiệp. Trong phần sản phẩm có phần các thiết bị cơ bản của hội nghị trực tuyến với các tính năng chính (khách hàng nếu quan tâm chi tiết hơn sẽ có tài liệu kỹ thuật của từng thiết bị tại phần download. Phần sản phẩm quan trọng nữa của chúng tôi là dịch vụ cho thuê thiết bị điều khiển đa điểm (MCU) chuyên dụng, đây là dịch vụ hoàn toàn mới mà rất ít nhà sản xuất có dịch vụ này hoặc có nhưng giá dịch vụ rất cao. Chúng tôi tạo ra dịch vụ này với mục đích cho các khách hàng giảm chi phí ban đầu để đầu tư nhưng vẫn có chất lượng hình ảnh âm thanh rất tốt (HD720p) với mức chi phí dịch vụ tương đương các nhà cung cấp dịch vụ hội nghị qua website (“điện toán đám mây”) nhưng chất lượng thực sự khác biệt với các tính năng công nghệ hỗ trợ tối đa người dùng.

4. Phần menu/dự án: chúng tôi đưa ra danh sách những khách hàng đang sử dụng giải pháp Vinameeting do chúng tôi sản xuất với những thông tin cơ bản, nếu khách hàng nào quan tâm chúng tôi có thể hỗ trợ được tham quan trực tiếp và được nghe những ý kiến khách quan từ khách hàng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ của chúng tôi

5. Phần menu/thư viện ảnh: chúng tôi tạo từng album về hình ảnh triển khai của mỗi khách hàng.



 6. Phần menu/tuyển dụng: các thông tin tuyển dụng
7. Phần menu/tin tức: những tin tức chúng tôi tổng hợp, những bài viết do chúng tôi biên soạn hoặc những bài viết liên kết từ các trang mạng khác
8. Phần menu/download: dùng tải tài liệu kỹ thuật, phần mềm, profile công ty.
9. Phần menu/liên hệ: những thông tin khách hàng có thể liên hệ
10. Phần slide: chúng tôi chọn hình ảnh triển khai tại một số khách hàng tiêu biểu. Hình ảnh có thể có chất lượng chưa thực sự tốt do cán bộ kỹ thuật của chúng tôi dùng điện thoại chụp lại. Chúng tôi muốn dùng chính hình ảnh thực tế này để khách hàng cảm nhận được chúng tôi hoàn toàn nghiêm túc và luôn mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khác hàng.

11. Phần giải pháp hội nghị trực tuyến vinameeting, dịch vụ cho thuê thiết bị hội nghị trực tuyến, thiết bị hội nghị trực tuyến là cách để khách hàng vào nhanh nhất những mục này (hoặc có thể vào từ phần menu)
12. Phần sản phẩm mới/dịch vụ mới: những thông tin dịch vụ mới của chúng tôi
13. Phần khuyến mại: các thông tin khuyến mại (nếu có)
14. Phần menu liên kết (gần cuối trang) là những thông tin liên kết đến site vệ tinh hoặc site công ty chúng tôi, chính sách chất lượng, quy trình khảo sát, hỗ trợ trực tuyến qua skype
15. Phần cuối cùng là phần kết nối mạng xã hội và số hotline: facebook, twiter, google+, Youtube

16. Phần chat trực tuyến hỗ trợ xuất hiện tại góc phải dưới khi khách hàng duyệt web. Nếu khách hàng quan tâm vấn đề gì chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ ngay lập tức, khách hàng có thể điền một số thông tin cá nhân hoặc không (chúng tôi rất mong muốn có thông tin về khách hàng để có thể phục vụ tốt hơn)
Xin cảm ơn và rất mong sự hợp tác của quý khách hàng
Trân trọng.
Back to top