TIN ĐỒN: XIAOMI MI BAND 5 SẼ CÓ THÊM PHIÊN BẢN “PRO” VÀ “LITE”

Cụ thể, các tên mã như “Kongming L”, “Kongming Pro” và “Kongming Lite” đã được phát hiện khiến nhiều người cho rằng Xiaomi đang phát triển nhiều phiên bản khác của chiếc Mi Band 5.

Được biết, Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của hãng vào ngày 11 tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, một nhà phát triển có tên là MagicalUnicorn mới đây vừa chia sẻ trên cộng đồng GeekDoing các tên mã có liên quan đến chiếc Mi Band 5, bao gồm “Kongming” “Kongming L”, “Kongming Pro” và “Kongming Lite”.

Trong đó, “Kongming” và  “Kongming L” đã được xác nhận là của Xiaomi Mi Band 5: Kongming có thể liên quan tới biến thể nội địa Trung Quốc đi kèm NFC và tên mã York là phiên bản quốc tế không có NFC.

Mặc dù Kongming L có thể đề cập đến một biến thể khu vực của Mi Band 5, còn 2 tên mã còn lại dường như là các phiên bản “Pro” và “Lite” của chiếc smartband này. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hiện thông tin này chỉ đang dừng ở mức tin đồn nên chúng ta cần phải chờ Xiaomi xác nhận các biến thể của Mi Band 5 trong thời gian tới. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Back to top