XIAOMI RA MẮT GHẾ SOFA ĐIỆN QIFENG: CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH ĐỘ NGẢ, GIÁ TỪ 5.2 TRIỆU ĐỒNG

Xiaomi không chỉ là công ty công nghệ, mà còn có một hệ sinh thái đa dạng với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Công ty từng ra mắt khá nhiều mẫu ghế sofa và hiện đang gây quỹ cho một chiếc ghế sofa điện mới.

Chiến dịch gây quỹ cộng đồng mới cho ghế Sofa điện Qifeng được Xiaomi phát động với giá khởi điểm từ 1599 NDT (khoảng 5.2 triệu đồng). Tương tự như các sản phẩm khác, mẫu ghế này cũng chỉ được bán giới hạn tại thị trường Trung Quốc.

vinameeting-sofa-xiaomi

Về thiết kế, ghế sofa điện Qifeng mang phong cách tối giản Bắc Âu và được sản xuất với hai màu Đen và Trắng, phù hợp để trang trí cho mọi gia đình.

Ghế sử dụng chất liệu cao su và cotton có độ đàn hồi cao của Thái Lan, vừa đảm bảo được độ bền lại có thể mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Nó hỗ trợ điều chỉnh độ ngả từ 103 đến 160 độ, đồng thời cũng có công tắc để chuyển đổi giữa chế độ ngồi và chế độ nằm.

sofa-xiaomi

Cách đây vài năm, Xiaomi từng gây quỹ cho ghế Sofa Vải Mùa Xuân 8H của Mỹ, được sản xuất bởi Công ty công nghệ giấc ngủ Thành Đô. Sản phẩm có loại 1 chỗ ngồi, 2 chỗ ngồi và loại 3 chỗ ngồi, trong đó mức giá khởi điểm cho ghế sofa 1 chỗ là 1599 NDT (khoảng 5.2 triệu đồng).

Một thời gian sau, công ty lại tiếp tục gây quỹ cho bộ ghế sofa da Yang Zi. Mẫu ghế này đã giành được giải thưởng iF và Good Design. Nó được khẳng định là có độ bền lên tới 10 năm và được bán ra với giá khởi điểm từ 2999 NDT (tương đương 9.8 triệu đồng).

Back to top