XIAOMI RA MẮT BẾP GA TÍCH HỢP LÒ NƯỚNG: DUNG TÍCH 66 LÍT, GIÁ 26 TRIỆU ĐỒNG

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu bếp ga tích hợp lò nướng trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi đầy đủ là BigDipper C2. Sản phẩm này đang được bán ra với giá gây quỹ là 7999 NDT (khoảng 26.2 triệu đồng).

Bep gas xiaomi

Bếp ga tích hợp lò nướng BigDipper C2 là một thiết bị 6 trong 1, sử dụng công nghệ nướng không khói và có thể ghép nối với smartphone để điều khiển từ xa thông qua ứng dụng MIJIA. Nhờ thiết kế hút mặt chảo, toàn bộ khói sinh ra trong quá trình nấu nướng sẽ được hút áp suất âm vào buồng chứa ở bên trong.

Bên cạnh đó, với thể tích khổng lồ lên tới 1140 mét khối mỗi giờ, buồng chứa này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng của mọi hộ giao đình, giúp lưu trữ khói tạm thời để xử lý trước khi khuếch tán ra môi trường bên ngoài. Bếp được sản xuất theo kiểu đơn giản nhưng có tiêu chuẩn cao.

bếp gas xiaomi

BigDipper C2 được tích hợp lò nướng có dung tích lên tới 66 lít với 4 ngăn chứa đồ khác nhau. Mặt trên của bếp là nơi chứa bảng điều khiển thông minh với các phím cảm ứng, cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ của lò nướng và hẹn giờ một cách chính xác, khoa học hơn cho từng món ăn khác nhau.

Hơn nữa, bếp ga tích hợp lò nướng BigDipper C2 còn hỗ trợ giám sát thông minh trên smartphone bằng ứng dụng MIJIA. Đồng thời, bạn cũng có thể xem công thức nấu ăn trực tiếp dựa trên sở thích ngay trên ứng dụng này sau khi kết nối.

Back to top