Khảo sát nhu cầu họp trực tuyến

Khảo sát thông tin ban đầu trước khi thiết kế phòng họp trực tuyến rất quan trọng, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc họp và kế hoạch mở rộng hệ thống sau này của khách hàng. Nếu công tác khảo sát, tư vấn không tốt khách hàng sẽ có nguy cơ phải chịu những cảm giác khó chịu khi sử dụng trong thực tế sau này. Những thông tin cơ bản cần quan tâm khi khảo sát phòng họp như sau:
1. Diện tích phòng họp (dài ,rộng, cao)
2. Tổng số người tối đa tham gia họp
3. Chất lượng phòng họp: độ sáng, độ vang, vọng khi nói chuyện, khả năng cách âm từ bên ngoài, loại, trần, tường, loại bàn ghế, khả năng cách âm, độ ồn .
Khi có các thông tin cơ bản trên sẽ là căn cứ tính toán thiết bị ghi hình (camera), thiết bị hiển thị (LCD, máy chiếu), thiết bị âm thanh (micro đa hướng, thiết bị hội thảo chuyên dụng)
Về cơ bản cách tính toán như sau:
Từ diện tích phòng họp và số lượng người tham gia họp ta tính toán được số lượng camera, góc mở camera, vị trí lắp đặt. Về âm thanh ta tính toán được phương án chọn thiết bị âm thanh.
Thông thường nếu phòng họp nhỏ diện tích từ 10-20m2 có thể sử dụng hệ thống âm thanh là micro đa hướng loại nhỏ hoặc micro không dây (khoảng 5 người họp),

hoặc

nếu phòng diện tích từ 20-30m2 có thể sử dụng loại micro đa hướng tầm trung (khoảng 10-15 người họp)

 hoặc

Nếu phòng diện tích từ 30-50m2 có thể sử dụng loại micro đa hướng công suất lớn (khoảng 20-30 người họp)


Đối với phòng họp lớn số lượng người tham gia lớn từ 50 người trở lên cần âm thanh tại chỗ (local) thì sử dụng micro hội thảo là lựa chọn duy nhất:



Tham khảo bảng khảo sát chi tiết tại đây
Hoặc bản có thể tải lên file chi tiết nhu cầu tại đây: Thông tin nhu cầu, thông tin khác
Tags: Khảo sát nhu cầu họp trực tuyến, nhu cầu họp trực tuyến, khảo sát họp trực tuyến, thiết kế họp trực tuyến
Back to top