Xiaomi ra mắt máy sưởi gốm mini: Nhỏ gọn, làm nóng nhanh, nhiều cơ chế bảo vệ, giá 415.000 đồng

Máy sưởi Mijia Desktop Heater của Xiaomi là một sản phẩm lý tưởng và phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là trong mùa đông năm nay.

Xiaomi ra mắt máy sưởi gốm mini: Nhỏ gọn, làm nóng nhanh, nhiều cơ chế bảo vệ, giá 415.000 đồng - Ảnh 1.

Máy sưởi Mijia Desktop Heater sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC (Ceramic) với khả năng làm nóng tức thì, an toàn, ổn định và tiết kiệm điện năng so với các loại quạt và máy sưởi thông thường. Ngoài ra, nó cũng có khả năng thổi khí nóng theo nhiều hướng với góc rộng lên tới 45 độ, cường độ mạnh nhẹ khác nhau.

Chiếc máy sưởi này có đường kính chân đế là 132mm, sử dụng thiết kế cửa hút gió 360° ẩn ở bên dưới, giúp không khí luôn được lưu thông và không bị cản trở.

photo-1

Sản phẩm được trang bị vật liệu chống cháy V0 và hỗ trợ bảo vệ nhiệt kép. Vì vậy mà khi nhiệt độ bên trong tăng cao hơn mức bình thường, bộ điều nhiệt sẽ tự động ngưng làm nóng. Mặt khác, ngay cả khi bộ điều chỉnh nhiệt độ bị lỗi, cầu chì cũng sẽ tự động ngắt mạch để ngăn ngừa sự cố có thể xảy ra.

photo-1

Hiện tại, máy sưởi Mijia Desktop Heater đang được bán ra trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin của Xiaomi với giá ưu đãi chỉ 119 NDT (khoảng 415.000 đồng). Sau khi hết thời gian gây quỹ, nó sẽ được bán ra với giá bán lẻ ở mức 129 NDT (khoảng 450.000 đồng).


THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC
Back to top